Loa thông minh AI speaker xiaomi - TP MOBILE

Loa thông minh AI speaker xiaomi

Loa thông minh AI speaker xiaomi

Giảm giá!

Loa thông minh AI speaker xiaomi

Ưu đãi

Khách cũ giảm 100.000đ

Cam kết mua hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%
Bảo hành 12 tháng , 1 đổi 1 nếu lỗi nhà sản xuất
Giao hàng miễn phí toàn quốc

Mua ngay 1,290,000₫ 1,390,000₫ 7%
Hoặc
Trả trước từ 490,000₫ 0/tháng
Hiện đang còn hàng

Ưu đãi

Khách cũ giảm 100.000đ

Cam kết mua hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%
Bảo hành 12 tháng , 1 đổi 1 nếu lỗi nhà sản xuất
Giao hàng miễn phí toàn quốc


  • Khuyến mãi – ưu đãi

     

    Khi mua máy tại TP MOBILE


    ✅ Thu cũ đổi mới trợ giá 1.000.000đ

    ✅ Được tích điểm khi mua tại TP MOBILE

    ✅ Giới thiệu khách mua máy tặng 100.000đ

    ✅ Khách hàng củ giảm ngay 100.000đ 

    ⇨ Trả Góp :

    ✅ Trả góp 0đ chỉ cần CMND hoặc CCCD

    ✅ Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng Visa, Master, JCB

  • THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNGGiao hàng tận nơi hoặc tại cửa hàngTRẢ GÓPMua trả góp lãi xuất thấpTRẢ GÓP QUA THẺVisa, Master, JCB So sánh

    THIẾT KẾ

    Loa được làm bằng nhựa cứng, mờ và có dạng hình trụ tròn. Nửa dưới của thiết bị được đục các lỗ để phát ra âm thanh và các lỗ này tạo ra một mô hình giống như khói hoặc sương mù bay lên.

    Mặt trên của loa chứa các nút điều khiển cần thiết để vận hành loa. Có một khu vực cảm ứng nhạy cảm với các điều khiển để tạm dừng nhạc, tăng âm lượng và tương tự.

    Đáy loa được làm bằng cao su giúp loa không bị trượt. Mặt sau chứa một đầu nối cho phép kết nối loa.

    ÂM THANH VÀ KHẢ NĂNG KẾT NỐI

    Khả năng thu sóng Wi-Fi băng tần kép mạnh mẽ với loa, nó không bao giờ bị ngắt. Bạn cũng có thể kết nối với loa bằng bluetooth. Phạm vi Bluetooth là rất tốt.

    Xiaomi đã thực hiện một cách tiếp thị mạnh mẽ rằng chiếc micrô sẽ trở nên tuyệt vời như thế nào. Loa có micrô trường xa 360 ° có thể nhận lệnh thoại của bạn từ bất kỳ góc nào trong phòng.

    Âm thanh ở đây cũng không tệ. Âm lượng âm thanh khá lớn, nghe rõ trong môi trường ồn ào, bạn có thể sử dụng để phát nhạc.

    PHẦN MỀM

    Để thiết lập loa, bạn cần có điện thoại di động đã cài đặt ứng dụng Mi AI. Kết nối với loa thật dễ dàng và khi bạn đang ở trong ứng dụng bao gồm bốn tab, tab đầu tiên là trình phát nhạc. Trình phát nhạc ở đây về cơ bản là Spotify dành cho Trung Quốc, ngoại trừ việc bạn có thể chọn những bài hát bạn muốn phát mà không cần phải trả tiền. Có một số bài hát tiếng Anh phổ biến nhỏ có sẵn. Tab tiếp theo hiển thị các thiết bị Xiaomi có thể kết nối với Loa AI.

    Tab tiếp theo hiển thị cho bạn các lệnh bằng tiếng Trung, gần giống như các thiết bị nhà thông minh khác. Điều làm nên sự khác biệt của chiếc loa AI này là khả năng huấn luyện người nói phản ứng với một số cụm từ nhất định, cả hữu ích và không đáng kể.

    Bộ tính năng lớn cuối cùng là khả năng giao tiếp của người nói với trẻ em. Đây là một trọng tâm lớn trong quảng cáo của Xiaomi, loa có thể đọc những câu chuyện trước khi đi ngủ cho con bạn nghe để bạn không cần phải đọc thuộc lòng những bài thơ nổi tiếng và bắt chước âm thanh động vật theo yêu cầu. Tốc độ phản hồi và kích hoạt rất tốt và bộ tính năng của phần mềm được cho là rộng hơn của Google hoặc Amazon, tuy nhiên trọng tâm chính của nó là ở Trung Quốc, điều này khiến nó không thể giao tiếp tốt với các thiết bị thông minh không phải của Xiaomi / Trung Quốc.

    Rút gọn ▴

    Đọc thêm ▾

    Đánh giá

    0/5

    0 đánh giá bình luận

    • 5 sao
      0
    • 4 sao
      0
    • 3 sao
      0
    • 2 sao
      0
    • 1 sao
      0

    Viết bình luận

    Zalo
    Developed by Tiepthitute