– Phần cứng: 1 tháng (ví dụ loa,…)

– Nguồn và màn hình:  1 tháng (Sọc màn hình, chết nguồn, treo nguồn)

– Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất (Khách hàng phải giữ nguyên vẹn hộp Tivi )

*Mức bảo hành vàng:

Quý khách sẽ được bảo hành phần cứng, nguồn và màn hình trong vòng 12  tháng . Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất.  Mức bảo hành vàng tính theo 10% giá trị sản phẩm ( vd: Giá sản phẩm 5 triệu thì giá gói bảo hành vàng là 500K )

* Lưu ý: khi đến bảo hành quý khách vui lòng mang phiếu bảo hành này.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Có dấu hiệu rơi vỡ, sản phẩm bị thay đổi sửa chữa ở các nơi khác

– Hư hỏng thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất . (Ví dụ: có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng, nước vào bên trong sản phẩm; Vận truyền học bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn;  Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, có vết mốc gỉ, ăn mòn Oxi hóa ,…)

– Không có phiếu bảo hành.

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN XIAOMI

  • Tất cả các phụ kiện Xiaomi bao test 7 ngày 1 đổi 1
  • Bảo hành trong 30 ngày
 

  •      Sản phẩm được bảo hành (tuỳ theo nhóm sản phẩm) và đổi mới theo chính sách bảo hành chính hãng của Xiaomi.
  •      Sản phẩm được bảo hành hoặc đổi mới trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất (trừ ngoại hình).
  •  Quy định về thời gian tiếp nhận – xử lý (tính từ thời điểm tiếp nhận bảo hành):
  • Thời gian kiểm traTối đa 48 giờ làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
  • Thời gian xử lý bảo hành:  15 – 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Nếu có phát sinh vấn đề khác, CSKH sẽ liên hệ để thông báo trước ít nhất 24 giờ.

  • Sản phẩm được thay thế linh kiện hoặc sửa chữa miễn phí khi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sau thời gian quy định đổi mới. 

II.     ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống của ThànhPleiku.
  3. Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử và bao bì sản phẩm.
  4. Sản phẩm phải còn hộp nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

III.  ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI:

  1. Sản phẩm được hưởng chính sách 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm đổi mới là sản phẩm ngang giá, cùng chủng loại, cùng thông số kỹ thuật, cùng màu sắc. (Trường hợThànhPleiku không còn sản phẩm có cùng màu với sản phẩm được đổi mới, chúng tôi sẽ thay thế bằng sản phẩm khác tương ứng với giá trị sản phẩm đó)
  3. Thời gian bảo hành và đổi mới:
  • Pin dự phòng: Bảo hành 01 Tháng | 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu tiên.
  • Tai nghe: Bảo hành 01 Tháng | 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu tiên.
  • Loa bluetooth: Bảo hành 01 Tháng | 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu tiên.
  • Camera: Bảo hành 01 Tháng | 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu tiên.
  • Đèn trần, đèn bàn: Bảo hành 01 Tháng | 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu tiên.
  • Sản phẩm thời trang, phụ kiện khác: Không bảo hành, không đổi mới.

 

IV.  TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH (Hỗ trợ sửa chữa):

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Các vấn đề liên quan đến tài khoản, bảo mật (Mật khẩu, MiCloud)
  3. Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử (hoặc hoá đơn mua hàng).
  4. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước, vào nước.
  5. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do tự ý cập nhật phần mềm (up rom) không đúng kỹ thuật, Root máy dẫn đến hư hỏng thiết bị.
  6. Màn hình xuất hiện dưới 3 điểm chết, màn hình bị sọc, mờ, bụi bẩn, phản quang hoặc chết hẳn trong quá trình sử dụng do tác dụng lực, va đập, vào nước.
  7. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  8. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài hệ thống ThànhPleiku 
  9. Các tặng phẩm phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là sản phẩm không được bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo máy như Pin, sạc, cable, tai nghe…(nếu có)
  10. Đối với loa, tai nghe và các sản phẩm có loa, không bảo hành lỗi rè, hú.

V. Chính sách trả hàng

ThànhPleiku không có chính sách trả hàng Quý khách vui lòng tìm hiểu tính năng hàng hóa hoặc kiểm tra kỹ sản phẩm.

Một số trường hợp đặc biệt:

  • Quý khách được quyền trả hoặc đổi mới trong trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất không khắc phục được hoặc khắc phục nhiều lần không được.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi!