CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI

BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH BẢO HÀNH VÀNG
BẢO HÀNH PIN VĨNH VIỄN
GÓI DIAMOND
MIỄN PHÍ SỬA CHỮA TRỌN ĐỜI
1 ĐỔI 1 30 Ngày 12 Tháng 15 Tháng
Rơi Vỡ Vào Nước KHÔNG BẢO HÀNH KHÔNG BẢO HÀNH Hỗ trợ kiểm tra khắc phục miễn phí 100%,
nếu phát sinh hư hỏng hõ trợ 50% phí sửa chửa, 10% chi phí thay thế
Phí Lên Đời Máy 15% 10% 8%
Lỗi Áp Dụng
– Lỗi Cảm Ứng
– Lỗi Màn Hình
– Lỗi Trên Main
– Lỗi Nguồn,Vân Tay,Face ID
1 Đổi 1 Cùng Dòng Máy
Hoặc Tương Đương / 30 Ngày
1 Đổi 1 Cùng Dòng Máy
Hoặc Tương Đương / 12 Tháng
1 Đổi 1 Cùng Dòng Máy
Hoặc Tương Đương /15 Tháng
Đặc Quyền Sau Hết Gói Bảo Hành Hỗ Trợ Thu Đổi Máy
Vệ Sinh Máy,Làm Sạch Loa Trọn Đời
Hỗ Trợ Nâng Phiên Bản Miễn Phí
Free Vận Chuyển Khi Sửa Chữa,Lên Đời máy
Thu Máy Không Trừ Tiền PIN
Vệ Sinh Máy,Làm Sạch Loa Trọn Đời
Hỗ Trợ Nâng Phiên Bản Miễn Phí
Free Vận Chuyển Khi Sửa Chữa,Lên Đời máy
BẢO HÀNH PIN VĨNH VIỄN
Thu Máy Không Trừ Tiền PIN
Vệ Sinh Máy,Làm Sạch Loa Trọn Đời
Hỗ Trợ Nâng Phiên Bản Miễn Phí
Free Vận Chuyển Khi Sửa Chữa,Lên Đời máy
BẢO HÀNH PIN VĨNH VIỄN
Đặc Biệt : Sau khi hết thời gian bảo hành, TP MOBILE sẽ hỗ trợ công sửa chữa trọn đời máy. Quý khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế linh kiện nếu phát sinh, rẻ hơn rất nhiều so với bình thường. Đây là quyền lợi rất lớn chỉ có tại TP MOBILE
Quy Định Chung Về Bảo Hành Điện thoại sẽ được bảo hành khi đủ điều kiện bảo hành theo quy định
Thời gian kiểm tra, thẩm định lỗi: 24h
Thời gian sửa chữa bảo hành: Từ 1 – 2 ngày làm việc
Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9 – 17h hàng ngày
Điện thoại sẽ được 1 đổi 1 với các lỗi nghiêm trọng trên main không thể khắc phục được hoặc không ổn định sau khi sửa. Với các lỗi thay thế đơn giản như loa, mic, màn hình…sẽ được thay thế linh kiện chính hãng miễn phí (Thời gian bảo hành tối đa 3 ngày)
Điều Kiện Bảo Hành Tem bảo hành còn nguyên vẹn và số IMEI – S/N trên phiếu bảo hành trùng với số IMEI – S/N của máy.
Điện thoại không có dấu hiệu vào nước, chập cháy.
 Điện thoại không bị rơi, va chạm trầy xước, móp vỏ, nứt vỡ
 Điện thoại không bị lỗi màn hình (Trường hợp không mua bảo hành vàng)
Điện thoại không bị lỗi loang mực, sọc màn hình, nứt màn
Điện thoại phải được đăng xuất tài khoản iCloud, Samsung Account…
Điện thoại trong trường hợp được bảo hành đổi máy phải còn đẹp nguyên vẹn như lúc mới mua, không có hao mòn về ngoại hình (có vết xước, bong sơn…). Nếu có hao mòn về ngoại hình sẽ được sửa chữa chứ không đổi máy.
Trường hợp sản phẩm cần đổi bảo hành đang hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh, quý khách có thể chọn 1 trong 2 cách sau:
– TP Mobile sẽ thay main cho điện thoại của quý khách. Việc thay main sẽ đảm bảo 100% độ ổn định của máy do không phải sửa chữa
– Đổi sang một sản phẩm khác hoặc quý khách có thể lên đời máy và hai bên sẽ bù trừ chi phí tùy theo giá bán, tình trạng của hai máy tại thời điểm hiện tại

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM XIAOMI

  1. PHẠM VI BẢO HÀNH
  2. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm Sản phẩm được phân phối bởi TP MOBILE  sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử; hoặc dựa vào số điện thoại; hoặc hoá đơn giấy
Stt Sản phẩm Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua bên (A)
Bảo hành mặc  định Bảo hành vàng
1 Tivi 3 tháng 24 tháng
2 Máy giặt, tủ lạnh, máy điều hoà 3 tháng 24 tháng
  1. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tửhoặc số điện thoạithì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)

  1. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  • Linh kiện thay thế được bảo hành ít nhất 90 ngày kể từ ngày bảo hành (bảo hành hết thời gian bảo hành đối với sản phẩm còn bảo hành).

III. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

1.Bảo hành Mặc định:  Nếu thời điểm sản phẩm phát sinh lỗi do nhà cung cấp trong vòng 30 ngày đầu khách hàng được đổi mới sản phẩm mới nguyên seal ( Chỉ đổi mới Máy Không bao gồm hộp phụ kiện và hộp) ,sau 30 ngày đước tính bảo hành sửa chữa miễn phí 60 ngày.

  1. Bảo hành vàng : Nếu phát sinh lỗi do Nhà cung cấp trong vòng 12 tháng đầu được đổi mới sản phẩm mới nguyên seal ( Chỉ đổi mới Máy Không bao gồm hộp phụ kiện, hộp) ,miễn phí sửa chửa miễn phí 12 tháng sau .
  2. Điều kiện bảo hành
  3. Sản phẩm được phân phối bởi i TP MOBILE
  4. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
  5. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
  6. Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED
  7. Không hình hoặc không màn sáng.
  8. Hình ảnh sai màu hoặc mờ.
  9. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên.
  10. Có Chấm trắng.
  11. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  12. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

  1. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
  2. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
  3. a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
  4. b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
  5. c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường;
  6. d) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
  7. e) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
  8. Những trường hợp mất quyền bảo hành 
  9. a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất; 
  10. b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là  TP MOBILE sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  11. c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  12. d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
  13. e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được TP MOBILE cung cấp;
  1. f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là TP MOBILE
  2. g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;
  3. CÁC DỊCH VỤ CỦATP MOBILE
  4. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của TP MOBILE

Số điện thoại toàn quốc  0564 298 298 hặc Hotline: 1800 8166 cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…Chi phí cuộc gọi sẽ được chi trả bởi  TP MOBILE