Máy chiếu Wanbo - TP MOBILE

Máy chiếu Wanbo

Máy chiếu Wanbo

Giảm giá!

Máy chiếu Wanbo

Mua ngay 6,490,000₫ 7,490,000₫ 13%
Hiện đang còn hàng

  • Khuyến mãi – ưu đãi

     

    Khi mua máy tại TP MOBILE


    ✅ Thu cũ đổi mới trợ giá 1.000.000đ

    ✅ Được tích điểm khi mua tại TP MOBILE

    ✅ Giới thiệu khách mua máy tặng 100.000đ

    ✅ Khách hàng củ giảm ngay 100.000đ 

    ⇨ Trả Góp :

    ✅ Trả góp 0đ chỉ cần CMND hoặc CCCD

    ✅ Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng Visa, Master, JCB

  • THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNGGiao hàng tận nơi hoặc tại cửa hàngTRẢ GÓPMua trả góp lãi xuất thấpTRẢ GÓP QUA THẺVisa, Master, JCB So sánh

    Xiaomi mang đến một máy chiếu mini cỡ nhỏ và di động, được đặt tên là Máy chiếu mini DLP Wanbo Q6A. Nó được lắp ráp theo chương trình hệ sinh thái Xiaomi. Nó có tính năng kết nối WIFI băng tần kép 2.4G + 5G và cung cấp màn hình LED 6500 lumens với độ phân giải 1080p.

    Máy chiếu Wanbo Q6A sử dụng thiết kế di động và kích thước để có thể dễ dàng di chuyển. Hơn nữa, nó đảm bảo hiệu chỉnh keystone bốn chiều và trình chiếu màn hình độ nét cao trên kết nối 5G. Bạn sẽ được thưởng thức chất lượng hình ảnh cực rõ với hơn 90% NTSC cùng với loa có độ trung thực cao 2W sẵn có.

    Hơn nữa, Máy chiếu mini DLP Wanbo Q6A có thể cung cấp kích thước màn hình 50 – – 120, giao diện thực tế tỷ lệ tương phản 1000: 1 và rất nhiều tính năng cổ điển khác.
    Bên ngoài, máy chiếu Wanbo Q6A DLP trông bóng bẩy trong làn da màu trắng tinh khiết. Hơn nữa, cơ thể của nó kết hợp vật liệu ABS và Frosted để có được một thiết kế tinh tế. Tuy nhiên, nó cung cấp một hình vuông nhưng có vẻ như một hình cầu vì các cạnh tròn mạnh mẽ.

    Mặt trước chứa ống kính chiếu quang đa lớp chính cùng với logo thương hiệu bên dưới. Bạn sẽ truy cập vào nút nguồn được đặt trên đầu. Tương tự, máy chiếu trang bị một số cổng hữu ích như DC, cổng USB, giắc 3,5mm, v.v. ở mặt sau.Vóc dáng của máy chiếu mini Wanbo Q6A DLP có kích thước 73 x 73 x 63 mm và nặng 250g.


    Vâng, đóng góp chính là màn hình khi làm nổi bật bảng thông số kỹ thuật. Đó là màn hình chiếu DLP có độ phân giải cao với độ sáng lên tới 6500 lumens. Nó ném tỷ lệ tương phản 1000: 1, tỷ lệ hình ảnh 4: 3 thông qua nguồn sáng LED. Nhìn chung, thiết bị trình chiếu có thể phát 50 kích thước màn hình đến 120 điểm kích thước màn hình từ một khoảng cách khác nhau.Loa

    Đối với âm thanh, Wanbo Q6A cũng cài đặt loa tích hợp 2W với âm thanh cực rõ độ trung thực cao. Âm thanh nổi sẽ biến đổi hoàn toàn trải nghiệm phim của bạn.

    Kết nối và tương thích

    Về khả năng kết nối, máy chiếu mini thu được WIFI băng tần kép 2.4G + 5G băng tần 802.11 a / b / g / n. Hơn nữa, nó cũng có Bluetooth 4.0 cùng với một số cổng vật lý cho kết nối ổn định và mạnh mẽ.


    Máy chiếu gia đình Wanbo Q6A tương thích với máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính để bàn, v.v.

    Ngoài ra, nó cũng có pin 4000 mAh, dung lượng lưu trữ 2 GB / 16 GB, đèn LED, chỉnh hình thang bốn chiều và nhiều tính năng khác.

     

    Rút gọn ▴

    Đọc thêm ▾

    Đánh giá

    0/5

    0 đánh giá bình luận

    • 5 sao
      0
    • 4 sao
      0
    • 3 sao
      0
    • 2 sao
      0
    • 1 sao
      0

    Viết bình luận

    Zalo
    Developed by Tiepthitute