
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TP MOBILE
I. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH
CÁC HẠNG MỤC ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Màn hình và cảm ứng: Bảo hành 01 tháng
- Phần cứng: Bảo hành 1 năm, gồm các lỗi như:
Mất nguồn, mất sóng, hư loa, Face ID, mic, camera, chân sạc ,các phím bấm vật lý…
Lưu ý: Trong quá trình sử dụng nếu có lỗi xảy ra ngoài ý muốn của nhà sản xuất (không phải lỗi do người dùng gây ra), TP Mobile chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm của mình cung cấp như sau:
- Đổi máy khác trong 30 ngày đầu, kể từ ngày mua. Quá 30 ngày sẽ nhận bảo hành sản phẩm, thời gian bảo hành không quá 48h kể từ khi nhận.
- Phần mềm bảo hành trọn đời.
- Pin: Bảo hành 12 tháng
- Tháng đầu tiên: Nếu pin hao tổn 5% so với lúc mua sẽ đổi máy khác.
- Tháng 2 đến tháng thứ 12: Nếu pin lỗi, pin bảo trì sẽ được bảo hành miễn phí.
🚫 CÁC TRƯỜNG HỢP LỖI BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH BAO GỒM:
- Máy vào nước, chất lỏng… (kể cả máy có khả năng kháng nước)
- Máy bị rơi, va chạm gây trầy xước, móp, vỡ thân vỏ, màn hình
- Máy mất tem dán niêm phong, Lỗi do người dùng tác động.
- Tự ý tháo máy và sửa chữa bên ngoài các cơ sở TP Mobile
- Hỏng do tháo lắp camera, mất kính, vỡ kính camera, rung camera, lỗi từ laser…
🎁 CÁC KHUYẾN MÃI VÀ DỊCH VỤ THU ĐỔI MÁY ĐƯỢC TÍNH THEO GIÁ HIỆN HÀNH NHƯ SAU:
Đối với sản phẩm iPhone
- Đổi máy lên đời: Đối với máy trên 10 triệu nhận lại 90% giá trị máy so với giá hiện hành
Đối với máy dưới 10 triệu trừ phí 1 triệu so với giá máy hiện hành.
Máy bán luôn phí từ 15–20%
II. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH VÀNG
CÁC GÓI BHV: 180 NGÀY VÀ 365 NGÀY
( Được 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành nếu máy phát sinh lỗi của nhà sản xuất)
CÁC HẠNG MỤC ĐƯỢC BẢO HÀNH:
Trong quá trình sử dụng nếu có lỗi xảy ra ngoài ý muốn của nhà sản xuất (không phải lỗi do người dùng gây ra), TP Mobile chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm của mình cung cấp như sau:
- Đổi máy khác trong thời gian BHV. (Đổi máy tương đương cùng tình trạng, màu, bộ nhớ). Không mất bất kì chi phí nào
- Trường hợp đổi qua dòng khác sẽ có phí sử dụng tuỳ theo thời gian mua máy.
- Đối với máy lỗi phần mềm sẽ được khắc phục xử lý (sẽ không mở máy ra xử lý phần cứng). Trường hợp không xử lý được sẽ đổi máy khác.
- Pin sẽ được bảo hành trọn đời, không giới hạn lần thay ( áp dụng với pin dưới 80%)
– Trường hợp pin trên 80% mà quý khách vẫn muốn thay thì TP Mobile sẽ hỗ trợ 50% chi phí thay thế.
Lưu ý: Pin bảo hành trọn đời chỉ áp dụng cho dòng iPhone
🚫 CÁC TRƯỜNG HỢP LỖI BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH BAO GỒM:
- Máy vào nước, chất lỏng… (kể cả máy có khả năng kháng nước)
- Máy bị rơi, va chạm gây trầy xước, móp, vỡ thân vỏ, màn hình
- Máy mất tem dán niêm phong, lỗi do người dùng tác động.
- Tự ý tháo máy và sửa chữa bên ngoài các cơ sở TP Mobile
- Hỏng do tháo lắp camera, mất kính, vỡ kính camera, rung camera, lỗi từ laser…
Lưu ý: Các trường hợp bị từ chối bảo hành sẽ được hỗ trợ 10% chi phí thay thế sửa chữa khi máy rơi vỡ và các lỗi vô ý do quý khách gây ra.
🎁 CÁC KHUYẾN MÃI VÀ DỊCH VỤ THU ĐỔI MÁY ĐƯỢC TÍNH THEO GIÁ HIỆN HÀNH NHƯ SAU:
- Đổi máy lên đời: Nhận lại 90% giá trị máy so với giá hiện hành: Đối với máy trên 10 triệu. Đối với máy dưới 10 triệu trừ phí 1 triệu)
- Máy bán luôn phí: 15–20% giá hiện hành
- Trường hợp lỗi do người dùng → trừ chi phí sửa chữa
* Hỗ trợ sửa chữa giá tốt nhất với đội kỹ thuật chuyên nghiệp.
* Máy mua tại TP Mobile sẽ hỗ trợ chi phí sửa chữa tốt nhất.
❗ SOS: CẢNH BÁO KHI SỬ DỤNG:
- Luôn lưu giữ tài khoản và đổi lại mật khẩu iCloud, Gmail khi cửa hàng tạo tài khoản (Nếu có).
- TPMOBILE không lưu giữ và không chịu trách nhiệm nếu mất thông tin tài khoản
- Không đăng nhập các tài khoản lạ vào máy
- Quý khách nên lưu dữ liệu quan trọng qua thiết bị thứ 3 như USB, máy tính hoặc sao lưu lên các tài khoản iCloud, Diver,… để tránh mất dữ liệu lỡ mất máy hoặc hư hỏng. TPMOBILE sẽ không chịu trách nhiệm về dữ liệu cá nhân nếu bị mất do lỗi sản phẩm.
CN 1: 212 Phan Đình Phùng, P. Yên Đỗ, Pleiku, Gia Lai
CN 2: 268 Lê Hồng Phong – Kon Tum
TTBH: 210 Phan Đình Phùng – Pleiku
1800 8166
cskhtpmobile.vn



