Quý khách đừng quá lo lắng khi điện thoại, máy tính bảng,… bị hư hỏng, trục trặc. Hãy tham khảo ngay chính sách bảo hành tại TPMOBILE.VN để kịp thời đưa ra phương pháp xử lý.
Chính sách bảo hành dành cho điện thoại
Đối với chính sách bảo hành dành cho điện thoại, quý khách hàng có 3 gói khác nhau để lựa chọn. Các gói này bao gồm Bảo hành Mặc định, Bảo hành Vàng và Bảo hành Diamond. Thông tin cụ thể về ba gói như sau:
BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH | BẢO HÀNH VÀNG
(BẢO HÀNH PIN VĨNH VIỄN) |
BẢO HÀNH DIAMOND
(MIỄN PHÍ SỬA CHỮA TRỌN ĐỜI) |
|
1 đổi 1 | 30 ngày | 12 tháng | 15 tháng |
Rơi, vỡ, vào nước | KHÔNG BẢO HÀNH | KHÔNG BẢO HÀNH |
|
Chi phí lên đời máy | 15% | 10% | 8% |
Lỗi áp dụng (Cảm ứng, màn hình, lỗi trên main, lỗi nguồn, vân tay, FaceID,…) | 1 đổi 1 cùng dòng máy hoặc tương đương/30 ngày | 1 đổi 1 cùng dòng máy hoặc tương đương/12 tháng | 1 đổi 1 cùng dòng máy hoặc tương đương/15 tháng |
Đặc quyền sau hết gói bảo hành |
|
|
|
Một số quy định chung và điều kiện bảo hành cho điện thoại
Một số thông tin khác về quy định và điều kiện bảo hành khách hàng cần nắm rõ:
QUY ĐỊNH CHUNG:
- Điện thoại sẽ được bảo hành khi đủ điều kiện bảo hành theo quy định.
- Thời gian kiểm tra, thẩm định lỗi: 24h.
- Thời gian sửa chữa bảo hành: Từ 1 – 2 ngày làm việc.
- Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9 – 17h hàng ngày.
- Điện thoại sẽ được 1 đổi 1 đối với các lỗi nghiêm trọng, không thể khắc phục ở main hoặc không ổn định sau khi sửa.
- Được thay thế linh kiện chính hãng miễn phí đối với các lỗi thay thế đơn giản như loa, mic, màn hình,… (Thời gian bảo hành tối đa 3 ngày).
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn và số IMEI – S/N trên phiếu bảo hành trùng với số IMEI – S/N của máy
- Điện thoại không có dấu hiệu vào nước, chập, cháy,…
- Điện thoại không bị rơi, va chạm, trầy, xước, móp vỏ, nứt, vỡ,…
- Không bị lỗi màn hình (Đối với trường hợp không mua gói Bảo hành Vàng)
- Không bị lỗi loang mực, sọc màn hình, nứt màn hình
- Phải được đăng xuất tài khoản iCloud, Samsung Account,…
- Máy cần nguyên vẹn như lúc mới mua, không có hao mòn về ngoại hình (xước, bong sơn, móp, méo,…) khi Bảo hành đổi máy
Đối với trường hợp hết hàng hoặc ngừng kinh doanh, quý khách Bảo hành đổi máy có thể chọn 1 trong 2 cách:
- Thay main (Việc thay main sẽ đảm bảo 100% độ ổn định cho thiết bị do không phải sửa chữa)
- Đổi sang một sản phẩm khác hoặc lên đời máy, hai bên sẽ bù trừ chi phí tùy theo giá bán, tình trạng của hai máy
Chính sách bảo hành dành cho các sản phẩm XIAOMI
Tất cả sản phẩm được phân phối bởi TPMOBILE sẽ được bảo hành theo các quy định sau:
- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin Thư điện tử, số điện thoại hoặc hóa đơn giấy.
- Trong trường hợp khách hàng không sử dụng Thư điện tử hoặc số điện thoại thì dựa theo bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó.
STT | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua bên (A) | |
Bảo hành Mặc định | Bảo hành Vàng | ||
1 | Tivi | 3 tháng | 24 tháng |
2 | Máy giặt, tủ lạnh, điều hòa |
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
Đối với linh kiện thay thế, khách hàng sẽ được bảo hành ít nhất 90 ngày kể từ ngày bảo hành.
Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới
Các quy định bảo hành đối với các sản phẩm được đổi mới bao gồm:
- Bảo hành Mặc định: Được đổi mới sản phẩm nguyên seal nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà cung cấp trong 30 ngày đầu (chỉ đối mới máy, không bao gồm phụ kiện và hộp). Sau 30 ngày, khách hạnh được sửa chữa miễn phí 60 ngày.
- Bảo hành Vàng: Được đổi sản phẩm nguyên seal nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà cung cấp trong vòng 12 tháng đầu (chỉ đối mới máy, không bao gồm phụ kiện và hộp), miễn phí sửa chữa 12 tháng tiếp theo.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Sản phẩm được phân phối bởi TPMOBILE
- Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa trong thời hạn bảo hành
- Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MÀN HÌNH LED VÀ TIVI LED:
- Không hình hoặc không màn sáng
- Hình ảnh sai màu hoặc mờ
- Có đường sọc ngang hoặc sọc dài màn hình 0,3mm trở lên
- Có chấm trắng
- Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm
- Năm chấm đen trở lên rải rác trên màn hình
Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.
Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành bao gồm:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần ngoại hình, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh)
- Không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách
- Lắp đặt không đủ phụ kiện hoặc lắp đặt sai
- Vận hành sai, sử dụng sai mục đích, sử dụng quá nhiều so với mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hoặc pin đã bị rò rỉ
- Sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động
- Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hoặc các mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường
- Bị ảnh hưởng do các sự kiện bất khả kháng (bao gồm hỏa hoạn hay tự hỏng do chất lỏng,…)
- Bị ảnh hưởng do khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho sản phẩm (không cung cấp nguồn điện, nguồn nước phù hợp hoặc gặp sự cố)
- Bị côn trùng, sâu bọ chui vào, bị dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn,… lọt vào gây ảnh hưởng đến sản phẩm
- Không bảo hành các phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…
- Các sản phẩm mất quyền bảo hành
- Sản phẩm không còn số sê-ri của nhà sản xuất
- Sản phẩm đã được sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào từ một bên khác không phải TPMOBILE
- Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ phụ kiện nào khác không được cung cấp bởi TPMOBILE
- Đặc tính của sản phẩm thay đổi nhưng không phải do TPMOBILE tác động
- Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện bất kỳ của sản phẩm
Kết luận
Các thông tin về chính sách bảo hành tại TPMOBILE đã được cập nhật chính xác. Khách hàng tham khảo kỹ càng để kịp thời đưa thiết bị đi bảo hành, tránh hư hỏng. Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ của TPMOBILE, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 0564 298 298 hoặc 1800 8166.
CN 1: 212 Phan Đình Phùng, P. Yên Đỗ, Pleiku, Gia Lai
CN 2: 47 Trần Phú – Pleiku
CN 3: 268 Lê Hồng Phong – Kon Tum
TTBH: 210 Phan Đình Phùng – Pleiku
Showroom Xiaomi: 259 Lê Thánh Tôn, Pleiku, Gia Lai
46D Phan Đình Phùng – Pleiku
1034 Quang Trung – An Khê
39 Nguyễn Văn Cừ – BMT – Đắk Lắk
1800 8166
cskhtpmobile.vn