Chính sách đổi trả - TP MOBILE
xin chào tôi là home

Chính sách đổi trả

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, TP Mobile luôn áp dụng những chính sách đổi trả minh bạch nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

TP Mobile có những chính sách đổi, trả hàng minh bạch để đảm bảo quyền lợi lớn nhất cho khách hàng

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm

1.1 Khách hàng có quyền đổi hoặc trả sản phẩm trong thời hạn đổi trả quy định.

1.2 Đối với những sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam, TP Mobile sẽ áp dụng những quy định đổi trả riêng của hãng.

1.3 Sản phẩm được đổi trả phải giữ nguyên tình trạng lúc mới xuất kho

  • Sản phẩm không có dấu hiệu vào nước hay hóa chất. Với máy cũ cần đúng tình trạng như những mô tả trong phiếu bán hàng.
  • Nếu đổi trả sản phẩm mới thì không được trầy xước, móp méo, đầy đủ các phụ kiện, hộp tem imei, sách hướng dẫn sử dụng phải còn mới.
  • Khách hàng phải xuất trình đầy đủ giấy tờ mua hàng kiêm phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem của TP Mobile: các sản phẩm nguyên khối của Samsung, iPhone sẽ được dán tem ốc. Phần tem của những sản phẩm tháo được nắp lưng sẽ được dán trên ốc.

1.4 Với các thông tin cá nhân của khách hàng lưu trong máy khi đổi trả sản phẩm

Khách hàng cần thoát các tài khoản bảo mật iCloud, Google… hoặc yêu cầu kỹ thuật viên sao lưu và xóa dữ liệu trước khi đổi trả.

1.5 Với các phần mềm khác được cài đặt trong trong máy

Sản phẩm không bị người dùng tự ý can thiệp phần mềm (up các bản rom không ổn định, unlock bootloader, jailbreak…) khác với các bản rom chuẩn được kỹ thuật viên đã cài đặt.

Việc đổi trả sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất sẽ không mất thêm chi phí

2. Quy trình đổi, trả sản phẩm

Khi sản phẩm bị lỗi, khách hàng cần liên hệ với TP Mobile ngay để được tư vấn khắc phục và hướng dẫn thủ tục đổi trả tại: thanhpleikutpmobile.vn@gmail.com hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 090505339 – 0967053339.

Cụ thể, TP Mobile sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm cho quý khác theo những bước sau:

Bước 1: quý khách mang sản phẩm lỗi đến cửa hàng gần nhất và thông báo lỗi cho nhân viên kỹ thuật.

Bước 2: kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra và giám định điều kiện đổi trả sản phẩm trong thời gian từ 10 đến 30 phút.

Bước 3: kỹ thuật viên sẽ thông báo kết quả sản phẩm có đủ điều kiện đổi trả cho quý khách hay không và tiến hành làm phiếu nhập lại sản phẩm.

Bước 4: khách hàng cầm sản phẩm lỗi và phiếu nhập lại sản phẩm gặp nhân viên của bộ phận bán hàng để đổi trả sản phẩm.

Hãy mang điện thoại đến cửa hàng của TP Mobile nếu máy gặp lỗi hoặc nếu bạn muốn đổi mới hoặc nâng cấp

3. Trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Nếu sản phẩm do nhà sản xuất được xác định bởi kỹ thuật viên thì khách hàng có quyền:

  • Được đổi sang sản phẩm tương đương, giữ lại các phụ kiện đã sử dụng như sạc, cáp, tai nghe…
  • Nếu hệ thống không có sản phẩm để đổi trong 7 ngày, khách hàng sẽ được đổi qua snar phảm tương đương hoặc  khách hàng sẽ được hoàn 100%.
  • Nếu đổi sang sản phẩm khác, khách hàng sẽ bù thêm khoản chênh lệch giữa giá hai sản phẩm niêm yết tại thời điểm đổi trả. ( Kèm 10% phí đổi qua dòng khác )

Nếu lỗi của máy là do nhà sản xuất, TP Mobile sẽ đổi, trả sản phẩm mới cho bạn

4. Chế độ hỗ trợ lên đời máy – Thu cũ đổi mới

Zalo
Developed by Tiepthitute